Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Xem Phim Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép ban đêm là một vũ công hảo hạng ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp cô đã giành được cơ hội cho riêng mìnhvũ điệu đam mê,xem phim vũ điệu đam mê,download vũ điệu đam mê,xem online vũ điệu đam mê hd,xem vũ điệu đam mê nhanh,tai phim vũ điệu đam mê,flashdance,xem phim flashdance,download flashdance,xem online flashdance hd,xem flashdance nhanh,tai phim flashdance