Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Xem Phim Vũ Điệu Đam Mê - Born To Dance Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ tu kaea do nhà vô địch hip hop tia taharoa maipi thủ vai khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm k crew một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố kể từ đó cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội thì tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm k crewvũ điệu đam mê,xem phim vũ điệu đam mê,download vũ điệu đam mê,xem online vũ điệu đam mê hd,xem vũ điệu đam mê nhanh,tai phim vũ điệu đam mê,born to dance,xem phim born to dance,download born to dance,xem online born to dance hd,xem born to dance nhanh,tai phim born to dance,tia maipi,stan walker,kherington payne,john tui,parris goebel