Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer Pong.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer PongThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời, thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ, đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao: The National Beer Pong Tournament. Trong suốt các chặng thi, họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe, các cuộc đấu súng với người đẹp, hay các vũ nữ thoát y.

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Xem Phim Vũ Điệu Cuối Cùng - Dirty Dancing Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô gái trẻ frances houseman với khả năng và niềm đam mê khiêu vũ đã đưa dirty dancing từ 1 bộ phim với khoản kinh phí ít ỏi và không có diễn viên ngôi sao trở thành 1 trong những phim được xem lại nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh đạt 1 giải oscar lọt vào danh sách 10 phim đạt doanh thu cao nhất năm 1987 và đứng thứ hai trong danh sách những phim đáng xem nhất mọi thời đại do độc giả của tạp chí capital fm anh bình chọnvũ điệu cuối cùng,xem phim vũ điệu cuối cùng,download vũ điệu cuối cùng,xem online vũ điệu cuối cùng hd,xem vũ điệu cuối cùng nhanh,tai phim vũ điệu cuối cùng,dirty dancing,xem phim dirty dancing,download dirty dancing,xem online dirty dancing hd,xem dirty dancing nhanh,tai phim dirty dancing,jennifer grey,patrick swayze,jerry orbach,cynthia rhodes,jack weston,jane brucker,kelly bishop,lonny price