Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Xem Phim Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ - Ashanti Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ anansa linderby beverly johnson bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu phi ngay sau đó chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàngvụ bắt cóc bất ngờ,xem phim vụ bắt cóc bất ngờ,download vụ bắt cóc bất ngờ,xem online vụ bắt cóc bất ngờ hd,xem vụ bắt cóc bất ngờ nhanh,tai phim vụ bắt cóc bất ngờ,ashanti,xem phim ashanti,download ashanti,xem online ashanti hd,xem ashanti nhanh,tai phim ashanti