Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close Knit.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close KnitViệt Sub Năm: 2017

Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.

Xem Phim Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chad tue và raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ chad mồ côi được thầy yod nhận nuôi và dạy múa khon nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò yod và chad đối đầu với thầy trò sek và khom bên cạnh đó chad và tue đều yêu thầm raem cuộc tình tay ba sẽ như thế nào bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình bạn bèvòng xoay số phận,xem phim vòng xoay số phận,download vòng xoay số phận,xem online vòng xoay số phận hd,xem vòng xoay số phận nhanh,tai phim vòng xoay số phận,kon khone,xem phim kon khone,download kon khone,xem online kon khone hd,xem kon khone nhanh,tai phim kon khone,apinya rungpitakamana,nirut sirichanya,sorapong chatree