Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Xem Phim Võ Trạng Nguyên - The Kungfu Scholar Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kung fu scholar là một hành động hài với sự tham gia của dicky cheung ông muốn học kung fu nhưng mẹ anh muốn anh đi học sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình anh buộc phải đi học liu sin hội aaron kwok cũng tham dự cùng một trường hiệu trưởng của trường tất mau có một cháu gái ching ching chow wai man người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô trường có nhiều quy định một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ nhưng đoán nó những gì của tình yêu ngay từ cái nhìnvõ trạng nguyên,xem phim võ trạng nguyên,download võ trạng nguyên,xem online võ trạng nguyên hd,xem võ trạng nguyên nhanh,tai phim võ trạng nguyên,the kungfu scholar,xem phim the kungfu scholar,download the kungfu scholar,xem online the kungfu scholar hd,xem the kungfu scholar nhanh,tai phim the kungfu scholar,trương vệ kiện,quách phú thành,châu huệ mẫn