Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Đường Văn Long,Duy Ni

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Xem Phim Võ Sĩ Đạo Thái - The Samurai Of Ayothaya Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một nhân vật thật bộ phim kể về câu chuyện của yamada nagamasa một chiến binh người nhật định cư ở ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua naresuan sau trận chiến với miến điện ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bócvõ sĩ đạo thái,xem phim võ sĩ đạo thái,download võ sĩ đạo thái,xem online võ sĩ đạo thái hd,xem võ sĩ đạo thái nhanh,tai phim võ sĩ đạo thái,the samurai of ayothaya,xem phim the samurai of ayothaya,download the samurai of ayothaya,xem online the samurai of ayothaya hd,xem the samurai of ayothaya nhanh,tai phim the samurai of ayothaya,seigi ozeki,kanokkorn jaicheun,sorapong chatree,winai kraibutr