Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras Box.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trịnh Trung Cơ,Lương Vịnh Kỳ

Việt Quang Bảo Hạp Just Another Pandoras BoxViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.

Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Xem Phim Vô Địch Vận Hạnh Tinh - When Fortune Smiles Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà tài phiệt chao giàu có bậc nhất hồng kông qua đời để lại gia tài kếch sù cho cô con gái phi phi bị thất lạc từ nhỏ người anh trai cả tên chao wei tìm mọi cách hãm hại cô em gái ruột để chiếm đoạt số tiềnvô địch vận hạnh tinh thuyết minh,xem phim vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,download vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,xem online vô địch vận hạnh tinh thuyết minh hd,xem vô địch vận hạnh tinh thuyết minh nhanh,tai phim vô địch vận hạnh tinh thuyết minh,when fortune smiles thuyết minh,xem phim when fortune smiles thuyết minh,download when fortune smiles thuyết minh,xem online when fortune smiles thuyết minh hd,xem when fortune smiles thuyết minh nhanh,tai phim when fortune smiles thuyết minh,châu tinh trì,ngô quân như,huỳnh thu sinh