Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet November.Diễn Viên: Keanu Reeves,Charlize Theron,Jason Isaacs,Greg Germann

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet NovemberViệt Sub Năm: 2001

Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of Heaven.Diễn Viên: Kate Hudson,Gael García Bernal,Kathy Bates

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of HeavenViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh một người đàn ông đã kết hôn dính vào một chuyện tình với một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc dù anh sớm bắt đầu nghi ngờ cô có thể là bóng ma của một người phụ nữ đã chết từ lâu. Chưa một lần trải nghiệm tình yêu và mong ước giữ mối quan hệ nhẹ nhàng trong sáng, Marley gặp được 1 nửa trong mơ của mình ở Bael Garcia Bernal, một bác sĩ giỏi nhưng lại khá thờ ơ, điều này khiến anh không thể gần gũi với mọi người. Đối với Marley, việc tìm thấy tình yêu còn đáng sợ hơn cái chết

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu 4 - Rocky Iv Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rocky balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng nhưng khi apollo creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền anh của liên xô drago võ sỹ cao 193 nặng 118 kg rocky quyết định thách thức chính mìnhvõ đài đẫm máu 4,xem phim võ đài đẫm máu 4,download võ đài đẫm máu 4,xem online võ đài đẫm máu 4 hd,xem võ đài đẫm máu 4 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 4,rocky iv,xem phim rocky iv,download rocky iv,xem online rocky iv hd,xem rocky iv nhanh,tai phim rocky iv,sylvester stallone,talia shire,burt young,carl weathers,brigitte nielsen