Nữ Thần Phong Kamikaze Girls.Diễn Viên: Kyôko Fukada,Anna Tsuchiya,Hiroyuki Miyasako,Sadao Abe

Nữ Thần Phong Kamikaze GirlsThuyết Minh Năm: 2004

Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Quý Ông Đào Hoa BoomerangThuyết Minh Năm: 1992

Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.

Xem Phim Vợ Chồng Siêu Quậy - Fun With Dick And Jane Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về 2 vợ chồng nọ bị đẩy vào đường cùng họ bị thất nghiệp vác đơn tứ phía chả ai nhận ra đứng đường cũng không xong đành phải làm ăn cướpvợ chồng siêu quậy,xem phim vợ chồng siêu quậy,download vợ chồng siêu quậy,xem online vợ chồng siêu quậy hd,xem vợ chồng siêu quậy nhanh,tai phim vợ chồng siêu quậy,fun with dick and jane,xem phim fun with dick and jane,download fun with dick and jane,xem online fun with dick and jane hd,xem fun with dick and jane nhanh,tai phim fun with dick and jane,jim carrey,téa leoni,alec baldwin