Primbon Flavio Zaviera

Primbon Flavio ZavieraThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện của “Primbon” bắt đầu với Rana và người bạn thân nhất của cô, Janu, trong một chuyến leo núi đầy mạo hiểm. Trong khu rừng dày, họ bị lạc và tách rời. Janu may mắn trở về nhà, nhưng không phải Rana.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Xem Phim Vô Cảm - Heartless Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jamie morgan 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh anh lớn lên ở nội ô thành phố nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùngvô cảm,xem phim vô cảm,download vô cảm,xem online vô cảm hd,xem vô cảm nhanh,tai phim vô cảm,heartless,xem phim heartless,download heartless,xem online heartless hd,xem heartless nhanh,tai phim heartless,jim sturgess,luke treadaway,clémence poésy