Vòng Xoay Số Phận Kon Khone.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Vòng Xoay Số Phận Kon KhoneThuyết Minh Năm: 2011

Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Giấc Mơ Mỹ New York New York.Diễn Viên: Stephanie Carlisle,Samantha Rivers Cole,Kaitlin De Santis

Giấc Mơ Mỹ New York New YorkViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.

Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Xem Phim Vỏ Bọc Hoàn Hảo - Love Under The Stars Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họvỏ bọc hoàn hảo,xem phim vỏ bọc hoàn hảo,download vỏ bọc hoàn hảo,xem online vỏ bọc hoàn hảo hd,xem vỏ bọc hoàn hảo nhanh,tai phim vỏ bọc hoàn hảo,love under the stars,xem phim love under the stars,download love under the stars,xem online love under the stars hd,xem love under the stars nhanh,tai phim love under the stars,barry bostwick,ashley newbrough,wes brown