Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Xem Phim Vì Sao Lại Giết Tôi? - Why Did You Kill Me? Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ranh giới giữa công lý và trả thù bị xóa nhòa khi một gia đình đau khổ dùng mạng xã hội để tìm những kẻ đã sát hại thanh niên 24 tuổi crystal theobaldvì sao lại giết tôi,xem phim vì sao lại giết tôi,download vì sao lại giết tôi,xem online vì sao lại giết tôi hd,xem vì sao lại giết tôi nhanh,tai phim vì sao lại giết tôi,why did you kill me,xem phim why did you kill me,download why did you kill me,xem online why did you kill me hd,xem why did you kill me nhanh,tai phim why did you kill me