Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly Sword.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Duong Tử Quỳnh,Lương Triều Vỹ

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Butterfly SwordThuyết Minh Năm: 1993

Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.

Xem Phim Vệ Sĩ - Yojimbo Việt Sub (1961) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yojimbo có một tầm ảnh hưởng khá lớn trong văn hóa nhật nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí năm 1964 bộ phim thậm chí còn được remake lại theo đúng phong cách viễn tây đấy chính là a fistful of dollars do sergio leone đạo diễn và clint eastwood trong vai diễn man with no name để đời của mìnhvệ sĩ,xem phim vệ sĩ,download vệ sĩ,xem online vệ sĩ hd,xem vệ sĩ nhanh,tai phim vệ sĩ,yojimbo,xem phim yojimbo,download yojimbo,xem online yojimbo hd,xem yojimbo nhanh,tai phim yojimbo,toshirô mifune,eijirô tôno,tatsuya nakadai