Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Xem Phim Vào Đống Tro Tàn - Into The Ashes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một công việc lương thiện và một người vợ hết mực yêu thương nick brenner tưởng rằng đã thoát khỏi quá khứ tội phạm của mình một cách an toàn nhưng đồng bọn cũ đã không quên anh và số tiền anh đã đánh cắp và khi chúng lấy thứ mà nick coi trọng nhất bây giờ người vợ anh ta không còn gì để mấtvào đống tro tàn,xem phim vào đống tro tàn,download vào đống tro tàn,xem online vào đống tro tàn hd,xem vào đống tro tàn nhanh,tai phim vào đống tro tàn,into the ashes,xem phim into the ashes,download into the ashes,xem online into the ashes hd,xem into the ashes nhanh,tai phim into the ashes,frank grillo,luke grimes,robert taylor