Nhẫn Hoa Waen Dok Mai.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Nhẫn Hoa Waen Dok MaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Ring & Flower Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos Bodyguard.Diễn Viên: Put Puttichai,Gypso Ramita Mahapreukpong

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos BodyguardViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng.

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Xem Phim Vâng Thượng Tiên Sinh - Yes Mr Fashion Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thừa kế tập đoàn phong thượng thượng bạch nhiên đã thâm nhập vào tòa soạn tạp chí thời thượng để tìm ra sự thật về cái chết của mẹ mìnhvâng thượng tiên sinh,xem phim vâng thượng tiên sinh,download vâng thượng tiên sinh,xem online vâng thượng tiên sinh hd,xem vâng thượng tiên sinh nhanh,tai phim vâng thượng tiên sinh,yes mr fashion,xem phim yes mr fashion,download yes mr fashion,xem online yes mr fashion hd,xem yes mr fashion nhanh,tai phim yes mr fashion,trần học đông,âu dương na na