Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chết Tôi Rồi Phần 1 Dead To Me Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Christina Applegate sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong loạt phim gốc thuộc thể loại hài kịch đen của Netflix. Sau cái chết đau buồn và dữ dội của người chồng Jeff, Jen cảm thấy đớn đau, cay đắng và nổi giận với cả thế giới. Khi Jen nhanh chóng nảy sinh một tình bạn bền chặt và khăng khít với một góa phụ khác là Judy. Tuy nhiên, đây là lúc cô phát hiện ra người bạn thân này không hề đơn giản cũng như che giấu một quá khứ vô cùng đen tối.

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy.Diễn Viên: Yoo Dong Geun,Kim Hyun Joo,Yoon Park,Park Hyung Shik,Kim Sang Kyung

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Xem Phim Vận May Hoa Đào - Cupid Above Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt kịp xu hướng chung hiện nay phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không” chu thanh thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt vưu bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn từ đây “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầuvận may hoa đào,xem phim vận may hoa đào,download vận may hoa đào,xem online vận may hoa đào hd,xem vận may hoa đào nhanh,tai phim vận may hoa đào,cupid above,xem phim cupid above,download cupid above,xem online cupid above hd,xem cupid above nhanh,tai phim cupid above,dennis oh,lâm vĩnh kiện,vu minh gia