Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Xem Phim Văn Hào Trên Chiến Trận - Hemingway And Gellhorn Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim mới nhất của nicole kidman lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió giữa nhà văn nổi tiếng ernest hemingway và người vợ thứ 3 của ông martha gellhorn nữ nhà văn nhà báo ký giả martha gellhorn là người duy nhất trong số 4 người vợ của hemingway chủ động đòi li hôn với ôngbộ phim đã tái hiện gần như trọn vẹn 5 năm hôn nhân với nhiều mật ngọt và đắng cay của đôi trai tài gái sắc bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tại một quán bar ở floria giữa hemingway và gellhornvăn hào trên chiến trận,xem phim văn hào trên chiến trận,download văn hào trên chiến trận,xem online văn hào trên chiến trận hd,xem văn hào trên chiến trận nhanh,tai phim văn hào trên chiến trận,hemingway and gellhorn,xem phim hemingway and gellhorn,download hemingway and gellhorn,xem online hemingway and gellhorn hd,xem hemingway and gellhorn nhanh,tai phim hemingway and gellhorn,nicole kidman,clive owen,david strathairn,rodrigo santoro,molly parker,parker posey,tony shalhoub