Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Monkey Man Báo Thù Monkey Man.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Xem Phim Vận Chuyển Cái Chết - Deaths Mailing Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phóng viên takehara và aki tsumura làm việc cho tạp chí shukan dodongo tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi shohei okase một cựu quan chức và vừa mới ra tù bảy năm trước shohei okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1 000 000 000 cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút vì vậy trưởng ban biên tập chắc chắn shohei okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yênvận chuyển cái chết,xem phim vận chuyển cái chết,download vận chuyển cái chết,xem online vận chuyển cái chết hd,xem vận chuyển cái chết nhanh,tai phim vận chuyển cái chết,deaths mailing,xem phim deaths mailing,download deaths mailing,xem online deaths mailing hd,xem deaths mailing nhanh,tai phim deaths mailing