Taneyamagahara No Yoru The Night Of Taneyamagahara.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Taneyamagahara No Yoru The Night Of TaneyamagaharaViệt Sub Năm: 2006

Bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài. Ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ. Cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình, người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The Sea.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The SeaViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên câu chuyện về Selkie - sinh vật huyền thoại của Ireland, ban đầu là hải cẩu, sau đó lột bộ da hóa thành người. Bộ phim kể về hai anh em Ben và Saoirse, sống ở ngọn hải đăng trên đảo cùng với bố. Người mẹ đã bỏ đi sau khi sinh Saoirse. Khi Saoirse phát hiện chiếc vỏ sò mà mẹ tặng cho anh trai, âm thanh cô bé thổi đã dẫn lối cô tới bí mật kỳ diệu mà mẹ cô giấu kín.

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen Master.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen MasterViệt Sub Năm: 2004

Nitaroh mồ côi mẹ từ nhỏ, trước cả khi cậu có thể ghi nhớ được khuôn mặt bà. Sau một cơn đậu mùa quái ác, Nitaroh trẻ tuổi phải sống trong cảnh mù lòa vĩnh viễn. May thay, giữa bóng tối muôn trùng ấy, cậu đã tìm được sợi dây liên kết với mẹ qua âm nhạc từ cây đàn Shamisen của bà.

Xem Phim Ushiro No Shoumen Daare - Whos Left Behind? Kayokos Diary Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp một sống vào năm 1940 một cô bé mít ướt điều mà những người xung quanh cô đều biết cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị trong khi đó chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiênkayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổushiro no shoumen daare,xem phim ushiro no shoumen daare,download ushiro no shoumen daare,xem online ushiro no shoumen daare hd,xem ushiro no shoumen daare nhanh,tai phim ushiro no shoumen daare,whos left behind kayokos diary,xem phim whos left behind kayokos diary,download whos left behind kayokos diary,xem online whos left behind kayokos diary hd,xem whos left behind kayokos diary nhanh,tai phim whos left behind kayokos diary