Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Xem Phim Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực từ cái chết của người bạn thân nhất mà dave là nguyên nhân anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ dave như tìm được bình yên khi biết đến hồi giáo nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anhtuyết nơi thiên đường,xem phim tuyết nơi thiên đường,download tuyết nơi thiên đường,xem online tuyết nơi thiên đường hd,xem tuyết nơi thiên đường nhanh,tai phim tuyết nơi thiên đường,snow in paradise,xem phim snow in paradise,download snow in paradise,xem online snow in paradise hd,xem snow in paradise nhanh,tai phim snow in paradise