Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 Iron.Diễn Viên: Seung,Yeon Lee,Hyun,Kyoon Lee,Hyuk,Ho Kwon,Jeong,Ho Choi,Ju,Seok Lee

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 IronViệt Sub Năm: 2004

Gã lang thang Tae-suk thường lẻn vào những căn hộ vắng chủ, ăn nhờ ở đậu và “trả ơn” cho họ bằng cách dọn dẹp hay sửa chữa vật dụng trong nhà. Cuộc sống của gã thay đổi khi lẻn vào nhà Sun-hwa. Gã đem người phụ nữ với cuộc hôn nhân bất hạnh này theo làm bạn đồng hành

Xem Phim Từ Khi Anh Đến - After Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút anna todd after kể về tessa langford một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình tessa đã gặp gỡ anh chàng hardin scott tiffin một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũtừ khi anh đến,xem phim từ khi anh đến,download từ khi anh đến,xem online từ khi anh đến hd,xem từ khi anh đến nhanh,tai phim từ khi anh đến,after,xem phim after,download after,xem online after hd,xem after nhanh,tai phim after,josephine langford,hero fiennes tiffin