Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Yêu Quái Trên Sông The River Monster

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ: Giấc Mơ Ăn Thịt Người - The Four Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người dân của trấn linh hoa trong vòng một đêm “đỉnh đầu mọc hoa dây leo cuốn mình” cả con trấn hạnh phúc yên vui bỗng tràn trề tử khí không ngừng có người chết đitứ đại danh bổ,giấc mơ ăn thịt người,xem phim tứ đại danh bổ,giấc mơ ăn thịt người,download tứ đại danh bổ,giấc mơ ăn thịt người,xem online tứ đại danh bổ,giấc mơ ăn thịt người hd,xem tứ đại danh bổ,giấc mơ ăn thịt người nhanh,tai phim tứ đại danh bổ,giấc mơ ăn thịt người,the four,xem phim the four,download the four,xem online the four hd,xem the four nhanh,tai phim the four