Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Tần Số Kinh Dị Midnight Fm.Diễn Viên: Soo Ae,Yoo Ji Tae,Lee Joon Ha,Shin Da Eun

Tần Số Kinh Dị Midnight FmViệt Sub Năm: 2010

Sun-young là DJ phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai. Không

Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Xem Phim Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a group of scientists have developed the resonator a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality but when the experiment succeeds they are immediately attacked by terrible life formstừ cõi ngoài,xem phim từ cõi ngoài,download từ cõi ngoài,xem online từ cõi ngoài hd,xem từ cõi ngoài nhanh,tai phim từ cõi ngoài,from beyond,xem phim from beyond,download from beyond,xem online from beyond hd,xem from beyond nhanh,tai phim from beyond,jeffrey combs,barbara crampton,ted sorel