Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Xem Phim Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người thế rồi theo sự tiến hóa chúng trở nên giống con người như đúc và chúng có một kế hoạch một kế hoạch đơn giản diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúngkhi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các cylons đột nhiên thay đổi đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu cylon làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúngtử chiến liên hành tinh,xem phim tử chiến liên hành tinh,download tử chiến liên hành tinh,xem online tử chiến liên hành tinh hd,xem tử chiến liên hành tinh nhanh,tai phim tử chiến liên hành tinh,battlestar galactica the plan,xem phim battlestar galactica the plan,download battlestar galactica the plan,xem online battlestar galactica the plan hd,xem battlestar galactica the plan nhanh,tai phim battlestar galactica the plan,edward james olmos,dean stockwell,michael trucco,grace park,michael hogan,aaron douglas