Jk Meshi! Joshi Kousei

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Xem Phim Tsukimonogatari - Yotsugi Doll Việt Sub (2014) - Tập 1-4 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

please—do it and get it over with slowly but surely koyomi araragi who has been averting his eyes from reality has no choice but to face it february comes and the college entrance exam is approaching what is this change that is happening to his body that cannot be overlooked the monogatari begins to sprint towards its conclusion this is oddity taking place in the modern world in a story of youth a word of farewell is inevitabletsukimonogatari,xem phim tsukimonogatari,download tsukimonogatari,xem online tsukimonogatari hd,xem tsukimonogatari nhanh,tai phim tsukimonogatari,yotsugi doll,xem phim yotsugi doll,download yotsugi doll,xem online yotsugi doll hd,xem yotsugi doll nhanh,tai phim yotsugi doll