Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Saltburn Emerald Fennell.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Xem Phim Truyền Thuyết Thành Phố - Urban Legend Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các sinh viên của trường đại học pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào chỉ duy nhất cô sinh viên nathalie simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trêntruyền thuyết thành phố,xem phim truyền thuyết thành phố,download truyền thuyết thành phố,xem online truyền thuyết thành phố hd,xem truyền thuyết thành phố nhanh,tai phim truyền thuyết thành phố,urban legend,xem phim urban legend,download urban legend,xem online urban legend hd,xem urban legend nhanh,tai phim urban legend,jared leto,alicia witt,rebecca gayheart,michael rosenbaum