Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Xem Phim Truy Tim Ký Ức - Tìm Lại Ký Ức: Total Recall Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cho tới nay bộ phim kinh điển total recall đã được 22 tuổi bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại bạn có nghĩ rằng colin farrell sẽ làm công việc tốt hơn schwarzenegger ở cương vị nam chínhtruy tim ký ức,xem phim truy tim ký ức,download truy tim ký ức,xem online truy tim ký ức hd,xem truy tim ký ức nhanh,tai phim truy tim ký ức,tìm lại ký ức,total recall,xem phim tìm lại ký ức,total recall,download tìm lại ký ức,total recall,xem online tìm lại ký ức,total recall hd,xem tìm lại ký ức,total recall nhanh,tai phim tìm lại ký ức,total recall,colin farrell,bokeem woodbine and bryan cranston