Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Salman Khan,Anushka Sharma,Marko Zaror

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Xem Phim Trường Mcfarland Hoa Kỳ - Mcfarland, Usa Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại mỹ với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng kevin costner là huấn luyện viên của nhà trườngtrường mcfarland hoa kỳ,xem phim trường mcfarland hoa kỳ,download trường mcfarland hoa kỳ,xem online trường mcfarland hoa kỳ hd,xem trường mcfarland hoa kỳ nhanh,tai phim trường mcfarland hoa kỳ,mcfarland,usa,xem phim mcfarland,usa,download mcfarland,usa,xem online mcfarland,usa hd,xem mcfarland,usa nhanh,tai phim mcfarland,usa,kevin costner,maria bello,ramiro rodriguez