Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Xem Phim Trước Khi Chết - Japón Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một họa sĩ từ thành phố lớn đến một hẻm núi xa xôi để tự sát để lấy một chút bình tĩnh trước khi chết anh ở lại trang trại của ascen một phụ nữ tôn giáo nhưng tình cảm đã nảy sinhtrước khi chết,xem phim trước khi chết,download trước khi chết,xem online trước khi chết hd,xem trước khi chết nhanh,tai phim trước khi chết,japón,xem phim japón,download japón,xem online japón hd,xem japón nhanh,tai phim japón