Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Xem Phim Trũng Đen - The Drownsman Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước madison sống khép mình trong thế giới riêng bốn người bạn của madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối một nơi khủng khiếp không lối thoáttrũng đen,xem phim trũng đen,download trũng đen,xem online trũng đen hd,xem trũng đen nhanh,tai phim trũng đen,the drownsman,xem phim the drownsman,download the drownsman,xem online the drownsman hd,xem the drownsman nhanh,tai phim the drownsman,michelle mylett,caroline palmer,gemma bird matheson