Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Sam Worthington,Liam Neeson,Ralph Fiennes

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Tế Công Hàng Yêu The Incredible Monk.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công Hàng Yêu The Incredible MonkThuyết Minh Năm: 2018

Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.

Xem Phim Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thiếu niên bình phàm trương tiểu phàm tiêu chiến sau khi trải qua thảm án ở thôn thảo miếu đã gia nhập vào thanh vân môn trong lần cơ duyên trùng hợp trương tiểu phàm có được cây gậy nhiếp hồn từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tàtru tiên,xem phim tru tiên,download tru tiên,xem online tru tiên hd,xem tru tiên nhanh,tai phim tru tiên,jade dynasty,xem phim jade dynasty,download jade dynasty,xem online jade dynasty hd,xem jade dynasty nhanh,tai phim jade dynasty