Tàn Sát Slasher.com

Tàn Sát Slasher.comThuyết Minh Năm: 2017

Jack và Kristy có kỳ nghỉ cuối tuần trong ngôi làng ở Missouri. Họ tình cờ phát hiện ra một nhà kho bí ẩn trong khu rừng và biết nhiều sự thật kinh hoàn

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Xem Phim Trốn Chạy - Run Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà sherman vì con gái ốm yếu từ nhỏ lại phải dùng xe lăn diane luôn có thái độ bao bọc quá mức đến một ngày nọ cô con gái nhỏ chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trờitrốn chạy,xem phim trốn chạy,download trốn chạy,xem online trốn chạy hd,xem trốn chạy nhanh,tai phim trốn chạy,run,xem phim run,download run,xem online run hd,xem run nhanh,tai phim run