Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi Continues.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yaeko Mizutani,Masayo Banri

Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi ContinuesViệt Sub Năm: 1962

Phim là một trong những câu truyện kể về Zatoichi, một võ sĩ đạo mù nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản. Lần này trong khi phiêu bạt ông đã gặp hai chị em xinh đẹp Osei và Okinu, những người đang lần theo dấu vết của một băng cướp đã sát hại gia đình khi họ còn nhỏ.Hattori

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Xem Phim Trộm Siêu Xe - Chop Shop Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên chuyên trộm xe mới ra tù anh lại bắt tay với những đồng nghiệp cũ và tham gia vào một phi vụ nguy hiểmtrộm siêu xe,xem phim trộm siêu xe,download trộm siêu xe,xem online trộm siêu xe hd,xem trộm siêu xe nhanh,tai phim trộm siêu xe,chop shop,xem phim chop shop,download chop shop,xem online chop shop hd,xem chop shop nhanh,tai phim chop shop,tony lee gratz