Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Xem Phim Trở Về Quê Hương - Maharshi Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rishi một doanh nhân thành đạt trở về quê hương để giúp đỡ những người nông dân nghèo vươn lên trong cuộc sống và chống lại cái áctrở về quê hương,xem phim trở về quê hương,download trở về quê hương,xem online trở về quê hương hd,xem trở về quê hương nhanh,tai phim trở về quê hương,maharshi,xem phim maharshi,download maharshi,xem online maharshi hd,xem maharshi nhanh,tai phim maharshi,mahesh babu,pooja hegde,allari naresh