Nhà Vịt Di Cư Migration

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Xem Phim Trở Lại Never Land - Peter Pan 2: Return To Never Land Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lần nữa chúng ta hãy cùng peter pan và tinker bell phiêu lưu đến never land vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy jane – con gái của wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển thuyền trưởng hook bắt cóc chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng hook của peter pan và các bạn không chỉ để cứu lấy jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳtrở lại never land,xem phim trở lại never land,download trở lại never land,xem online trở lại never land hd,xem trở lại never land nhanh,tai phim trở lại never land,peter pan 2,return to never land,xem phim peter pan 2,return to never land,download peter pan 2,return to never land,xem online peter pan 2,return to never land hd,xem peter pan 2,return to never land nhanh,tai phim peter pan 2,return to never land