Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

​Quyền Công Tố The Empire.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

​Quyền Công Tố The EmpireViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/16)

cặp vợ chồng Han Hye Ryul - người xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực, đang là công tố viên cấp cao tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul và Na Geun Woo - một giáo sư trường luật, người đang trên đà trở thành ứng cử viên tổng thống

Xem Phim Trò Đùa Của Thượng Đế 4 - God’S Quiz 4 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thần giám định 4 xoay quanh câu chuyện về một tên tội phạm đang từ từ giết hết các bác sĩ hàng đầu ở đại học hàn quốc và đội điều tra đang gặp khó khăn để tìm ra hung thủ han jin woo một thiên tài tốt nghiệp trường y khoa hàng đầu khi đang còn rất trẻ cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa trong đội của anh đang đối mặt với những vụ án để đời của họ liệu họ có thể làm sáng tỏ những vụ án này hay khôngtrò đùa của thượng đế 4,xem phim trò đùa của thượng đế 4,download trò đùa của thượng đế 4,xem online trò đùa của thượng đế 4 hd,xem trò đùa của thượng đế 4 nhanh,tai phim trò đùa của thượng đế 4,god’s quiz 4,xem phim god’s quiz 4,download god’s quiz 4,xem online god’s quiz 4 hd,xem god’s quiz 4 nhanh,tai phim god’s quiz 4