Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2.Diễn Viên: Aif Ali Khan,Anil Kapoor,John Abraham

Đường Đua Máu 2 Siêu Tốc Độ: Race 2Việt Sub Năm: 2013

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Rajinikanth,Deepika Padukone,Sarath Kumar,Jackie Shroff

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Xem Phim Trò Chơi Sinh Tử - Real Playing Game Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

steve battier một tay triệu phú già bệnh tật chấp nhận lời mời của một công ty tên là rpg chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ trong 10 giờ đồng hồ 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gìtrò chơi sinh tử,xem phim trò chơi sinh tử,download trò chơi sinh tử,xem online trò chơi sinh tử hd,xem trò chơi sinh tử nhanh,tai phim trò chơi sinh tử,real playing game,xem phim real playing game,download real playing game,xem online real playing game hd,xem real playing game nhanh,tai phim real playing game,cian barry,alix wilton regan,nik xhelilaj