Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Ngày Định Mệnh Patriots Day.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Ngày Định Mệnh Patriots DayViệt Sub Năm: 2017

Kể về sự kiện đánh bom có thật trong cuộc thi Marathon ở Boston vào tháng 04.2013, Patriots Day là câu chuyện về niềm tin và sức mạnh của cả một cộng đồng khí đối mặt với bọn khủng bố. Ngay sau cuộc tấn công để lại hậu quả vô cùng lớn, cảnh sát Tommy Saunders đã cùng những người sống sót

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Xem Phim Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the crying game trò chơi nước mắt là bộ phim hành động tâm lý xoay quanh một binh sĩ anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố ira ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình người đang bị lôi kéo vào thế giới của người línhtrò chơi nước mắt,xem phim trò chơi nước mắt,download trò chơi nước mắt,xem online trò chơi nước mắt hd,xem trò chơi nước mắt nhanh,tai phim trò chơi nước mắt,the crying game,xem phim the crying game,download the crying game,xem online the crying game hd,xem the crying game nhanh,tai phim the crying game,forest whitaker,miranda richardson,stephen rea