Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Til Schweiger,Chazz Palminteri,Lluís Homar

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Trauma Therapy Psychosis.Diễn Viên: Til Schweiger,Chazz Palminteri,Lluís Homar

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Xem Phim Trò Chơi Gọi Hồn - Ouija Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng a mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như olivia cooke ana coto daren kagasoff douglas smithtrò chơi gọi hồn,xem phim trò chơi gọi hồn,download trò chơi gọi hồn,xem online trò chơi gọi hồn hd,xem trò chơi gọi hồn nhanh,tai phim trò chơi gọi hồn,ouija,xem phim ouija,download ouija,xem online ouija hd,xem ouija nhanh,tai phim ouija,olivia cooke,ana coto,daren kagasoff,douglas smith