Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Ngày Luân Hồi A Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Xem Phim Trinh Sát - Recon Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn lính mỹ sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của trung sĩ trong đơn vị bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng đức quốc xã trong nhiệm vụ gần như tự sát này họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trìnhtrinh sát,xem phim trinh sát,download trinh sát,xem online trinh sát hd,xem trinh sát nhanh,tai phim trinh sát,recon,xem phim recon,download recon,xem online recon hd,xem recon nhanh,tai phim recon