Shinkalion Change The World

Shinkalion Change The WorldViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/??)

Ngày xửa ngày xưa, một kẻ thù không xác định, Unknown, bất ngờ xuất hiện. “Cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “Shinkalion”, một robot biến hình thành tàu cao tốc, như một biện pháp đối phó với mối đe dọa này.

Lord Of Vermilion Guren No Ou

Lord Of Vermilion Guren No OuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức.

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Xem Phim Trigun Stampede - Series Mới Về Trigun Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về tay súng vash the stampede kẻ được treo thưởng với giá trị 60 tỷ đô thu hút tất cả những kẻ săn tiền thưởng đến để tiêu diệt hắntrigun stampede,xem phim trigun stampede,download trigun stampede,xem online trigun stampede hd,xem trigun stampede nhanh,tai phim trigun stampede,series mới về trigun,xem phim series mới về trigun,download series mới về trigun,xem online series mới về trigun hd,xem series mới về trigun nhanh,tai phim series mới về trigun