Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Xem Phim Triệu Hồi - Recalled Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

soo jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn cô không còn nhớ gì cả nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của chồng ji hoon mà soo jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà di chứng sau tai nạn giúp soo jin có nhìn được trước tương lai những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểmtriệu hồi,xem phim triệu hồi,download triệu hồi,xem online triệu hồi hd,xem triệu hồi nhanh,tai phim triệu hồi,recalled,xem phim recalled,download recalled,xem online recalled hd,xem recalled nhanh,tai phim recalled