Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Black Adam Dc Comics

Black Adam Dc ComicsThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện gần 5.000 năm sau khi anh ta được ban cho sức mạnh toàn năng của các vị thần Ai Cập - và bị cầm tù nhanh chóng - Black Adam được giải thoát khỏi ngôi mộ trần gian của mình, sẵn sàng giải phóng hình thức công lý độc nhất của anh ta trên thế giới hiện đại.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Xem Phim Trí Tuệ Nhân Tạo - A.i. Rising Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

milutin là một nhà khoa học đã chế tạo một con robot arndroid tên nimani rất thông minh để đồng hành cùng anh ta du hành vũ trụtrí tuệ nhân tạo,xem phim trí tuệ nhân tạo,download trí tuệ nhân tạo,xem online trí tuệ nhân tạo hd,xem trí tuệ nhân tạo nhanh,tai phim trí tuệ nhân tạo,ai rising,xem phim ai rising,download ai rising,xem online ai rising hd,xem ai rising nhanh,tai phim ai rising,sebastian cavazza,stoya,marusa majer