Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Xem Phim Trí Lực Siêu Phàm - The Darkest Minds Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một căn bệnh bí ẩn đã giết chết 98 số trẻ em trên toàn thế giới 2 sống sót bắt đầu sở hữu những siêu năng lực nguy hiểmtrí lực siêu phàm,xem phim trí lực siêu phàm,download trí lực siêu phàm,xem online trí lực siêu phàm hd,xem trí lực siêu phàm nhanh,tai phim trí lực siêu phàm,the darkest minds,xem phim the darkest minds,download the darkest minds,xem online the darkest minds hd,xem the darkest minds nhanh,tai phim the darkest minds,mandy moore,harris dickinson,amandla stenberg,gwendoline christie