Khi Thiên Tài Khoa Học Yêu The Theory Of Everything.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Felicity Jones,Tom Prior

Khi Thiên Tài Khoa Học Yêu The Theory Of EverythingViệt Sub Năm: 2015

Stephen Hawking là nhà vật lý học, khoa học vũ trụ được biết đến với công trình nổi tiếng Lược sử thời gian và Lý thuyết về tất cả mọi thứ trong thế kỷ 21. Không chỉ được ghi nhận bởi những đóng góp to lớn về khoa học, ông còn được thế giới ngưỡng mộ bởi ý chí, nghị lực phi thường khi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và theo đuổi đam mê nghiên cứu. Cuộc đời ông trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật từ văn học cho đến điện ảnh, tiêu biểu nhất như bộ phim nhựa

Theo Đuổi Một Huyền Thoại Air.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Felicity Jones,Tom Prior

Theo Đuổi Một Huyền Thoại AirViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Ký Ức Mùa Hè Last Summer.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Xem Phim Trạm Xá Tình Yêu - Love Clinic Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là kin shin seul do kang ye won thủ vai và nam bác sĩ chuyên phụ khoa wang sung ki do oh ji ho thủ vai mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiềutrạm xá tình yêu,xem phim trạm xá tình yêu,download trạm xá tình yêu,xem online trạm xá tình yêu hd,xem trạm xá tình yêu nhanh,tai phim trạm xá tình yêu,love clinic,xem phim love clinic,download love clinic,xem online love clinic hd,xem love clinic nhanh,tai phim love clinic