Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Xem Phim Trái Tim Cô Độc - Talaash Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của bollywood aamir khan và kareena kapoor sau siêu phẩm ba chàng ngốc lại cùng nhau xuất hiện trong talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xemtrái tim cô độc,xem phim trái tim cô độc,download trái tim cô độc,xem online trái tim cô độc hd,xem trái tim cô độc nhanh,tai phim trái tim cô độc,talaash,xem phim talaash,download talaash,xem online talaash hd,xem talaash nhanh,tai phim talaash,aamir khan,kareena kapoor,rani mukerji