Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 Pm.Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 PmChưa Sub Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Xem Phim Tonkatsu Dj Agetarou - とんかつDjアゲ太郎 Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của agetarou một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một dj nổi tiếnganh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này những công việc với anh nó khô khan và nhàm chántonkatsu dj agetarou,xem phim tonkatsu dj agetarou,download tonkatsu dj agetarou,xem online tonkatsu dj agetarou hd,xem tonkatsu dj agetarou nhanh,tai phim tonkatsu dj agetarou,とんかつdjアゲ太郎,xem phim とんかつdjアゲ太郎,download とんかつdjアゲ太郎,xem online とんかつdjアゲ太郎 hd,xem とんかつdjアゲ太郎 nhanh,tai phim とんかつdjアゲ太郎