Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For Peace.Diễn Viên: Christopher Reeve,Gene Hackman,Margot Kidder

Siêu Nhân 4 Superman 4: The Quest For PeaceChưa Sub Năm: 1987

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất.

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt Trăng.Diễn Viên: Golo López,Gallego

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt TrăngViệt Sub Năm: 2011

Con tàu Apollo 17 – ra mắt ngày 17/4/1972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Thế nhưng 1 năm sau, 2 phi hành gia Mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi Bộ Quốc phòng Mỹ. Trong khi đó, NASA đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này, nhưng những thước phim mà người Nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật, dấy lên mối nghi ngờ: “Có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặt

Giải Thoát Ký Ức The Recall.Diễn Viên: Golo López,Gallego

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: Golo López,Gallego

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Tôi Là Robot - I Robot Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong một tương lai trái đất 2035 ad nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ đây là câu chuyện của robotophobic điều tra cảnh sát chicago del spooner của thám vào các vụ giết người của tiến sĩ alfred lanning người làm việc tại us robotics trong đó một robot sonny dường như liên quan mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm ba luật của robotics mà rõ ràng là không thể có vẻ như không thể bởi vì nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ khôngtôi là robot,xem phim tôi là robot,download tôi là robot,xem online tôi là robot hd,xem tôi là robot nhanh,tai phim tôi là robot,i robot,xem phim i robot,download i robot,xem online i robot hd,xem i robot nhanh,tai phim i robot,will smith,bridget moynahan,bruce greenwood