Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic Hero

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic HeroViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/??)

Tang Dynasty Romantic Hero 2011 Phim Anh Hùng Lãng Tử do đạo diễn Phạm Tiểu Thiên chỉ đạo bộ phim “Kiếm Ngạo Giai Nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như: Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch, Phương Lực Thân, Châu Tú Na, Mạnh Lệ, Lý Mạn đóng vai chính. Tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt. Bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập, hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tập.

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5

Nữ Siêu Nhân Phần 5 Supergirl Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Xem Phim Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 1 - Phoenix Nirvana 1 Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa”tôi là lính đặc chủng phần 1,xem phim tôi là lính đặc chủng phần 1,download tôi là lính đặc chủng phần 1,xem online tôi là lính đặc chủng phần 1 hd,xem tôi là lính đặc chủng phần 1 nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng phần 1,phoenix nirvana 1,xem phim phoenix nirvana 1,download phoenix nirvana 1,xem online phoenix nirvana 1 hd,xem phoenix nirvana 1 nhanh,tai phim phoenix nirvana 1,lưu hiểu khiết,trình tố,dương thư